728x90 AdSpace

Mới Nhất

Thursday, November 27, 2014

Những cảm giác "thốn tới óc" chỉ FA mới hiểu


Là người thứ 3 trong cuộc hẹn của một cặp.
Nếu là một FA, chắc chắn bạn đã từng trải qua cảm giác là người “thứ 3” trong cuộc hẹn của một cặp đôi. Đứa bạn thân nhất quyết “lôi” bạn theo trong buổi đi xem phim, đi ăn uống hay đi picnic của nó và người yêu. Và thảm cảnh là gì? Hai đứa yêu nhau thì lo cười giỡn, nói chuyện, âu yếm nhau để mặc bạn bơ vơ và lạc lõng.

Bị mai mối với đủ mọi đối tượng

Khi là một FA, bạn có cảm giác như mọi thành phần FA khác trong xã hội đều được bạn bè giới thiệu cho bạn. Nào là anh trai chưa có bạn gái, đứa em “ế lâu năm” của thằng bạn thân,… tất cả đều được mai mối cho bạn. Mọi người đều muốn giải cứu bạn khỏi việc FA mà chẳng biết rằng liệu người kia có hợp với bạn hay không.

 


Luôn trong trạng thái "dễ tan nát" vào Noel, Valentine,…
Dù bạn có thể tự tin rằng bạn yêu sự độc thân đến thế nào cũng khó có thể không cảm thấy xót xa khi những dịp lễ lạc đến. Thử tưởng tượng bạn một thân một mình chạy xe ngoài đường, xung quanh toàn những cặp yêu nhau thắm thiết.


Nhận được những lời “xót xa” từ bạn bè


Những đứa bạn đã có người yêu thường hay nhìn bạn bằng ánh mắc có đôi chút “tội nghiệp” và hay lên tiếng khuyên nhủ bạn rằng: “Đừng lo, sẽ sớm kiếm được người ấy thôi mà!”. Thế nhưng mọi người đâu biết rằng chính thái độ này lại khiến bạn càng buồn bã hơn về tình trạng FA của mình. Chưa kể, bạn sẽ bị tra tấn bởi câu: “Dạo này có bồ chưa?”


Bị bạn bè "soi" kỹ càng


Việc bạn FA lâu ngày khiến bạn bè cực kì khao khát muốn bạn sớm có người yêu. Chính vì thế mà hễ bạn lỡ chụp hình chung với ai hay đi ăn riêng với ai thì sẽ lập tức bị bạn bè "ập" vào dò xét đủ điều khiến việc đi giải thích thật mệt mỏi. Cũng vì thế mà nhiều FA lâu ngày có xu hướng che dấu chuyện hẹn hò nếu lỡ đang để ý một ai đó vì sợ "sức ép của dư luận"
Nguồn: yan.vn
----------
Click để Bình Luận ↓
Nếu thấy hữu ích hãy like để ủng hộ tinso24h.
Những cảm giác "thốn tới óc" chỉ FA mới hiểu
  • Title : Những cảm giác "thốn tới óc" chỉ FA mới hiểu
  • Posted by :
  • Date : 4:34 PM
  • Labels :
  • Bình Luận Bằng Google +
  • Bình Luận Bằng Facebook ( )

0 nhận xét:

Post a Comment

Top